இரவல் கனவுகள்…

 
கஞ்சாச் செடிபோல
இழுக்க இழுக்க போதைதரும்
உன் பெண் வாசத்தில்
கட்டுண்டு போனது
என் ஒட்டுமொத்த ஆணவமும்  !

 

பேர் தெரியாத
இதற்குமுன் அறிந்திராத முகர்ந்திராத 
காட்டுப்பூக்களைப்போல 
விதவிதமாய் மலர்ந்து சிரிக்கும்
உன் வண்ணப் புன்னகைகளை
நிரப்பி அலைகிறது என் ஞாபகம்   !

 

யாருமற்ற ஒத்தையடிப் பாதைகளாய்
வளைந்து நெளியும்
உன் உள்ளங்கை ரேகைகளுக்குள்
சத்தமின்றி தனிமையில்
பயணிக்கிறது என் இதயம் !

 

உன்னை எதிரில் காணுகிற
வேளைகளில் எல்லாம்
சிறகுகள் முளைத்துவிடுகிறது
என் இமைகளுக்கு !

 

நதியில் நகர்கின்ற படகைப்போல்
உன் அழகில் மெதுவாய்
மிதந்தபடி இருக்கின்றன..
எனது இரவுகளுக்காக
உன்னிடம் நான் 
கடன் வாங்கி வைத்திருக்கும்
இரவல் கனவுகள் !

2 Responses to இரவல் கனவுகள்…

  1. jananielamurugan சொல்கிறார்:

    உன்னை எதிரில் காணுகிற
    வேளைகளில் எல்லாம்
    சிறகுகள் முளைத்துவிடுகிறது
    என் இமைகளுக்கு !

    அனுபமா sir?
    நல்ல வரிகள் !

  2. piriyan சொல்கிறார்:

    நன்றி தோழி…

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

